Đặt lịch

Message

Gọi ngay

Những ưu điểm của khay yolo

Niềng răng trong suốt YOLO CLEAR TRAY là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm và muốn lựa chọn để cải thiện nụ cười. Bởi mang nhiều ưu điểm vượt trội:

Trong suốt tuyệt đối, gần như vô hình.

Nếu như trong niềng răng mắc cài sứ mang lại tính thẩm mĩ nhưng khi nhìn kỹ bạn vẫn sẽ thấy hệ thống dây cung và mắc cài. Còn với khay niềng răng trong suốt gần như không thể nhìn thấy vì khay trong suốt ôm sát khít vào thân răng. Đồng thời, khay niềng làm từ vật liệu trong suốt nên khi đeo khay, người đối diện khó có thể nhìn ra bạn đang chỉnh nha, khiến bạn có thể tự tin giao tiếp ngay cả trong quá trình chỉnh nha.

Hãy so sánh 2 nụ cười này để thấy sự trong suốt của khay chỉnh nha. (Cái này chị để hình ảnh so sánh nụ cười giống trên page nhé chị)

Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh thuận tiện.

Khay niềng linh hoạt trong việc tháo ra và lắp vào mỗi ngày nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh và tận hưởng các món ăn ngon mà không vướng víu. Nhưng bạn hãy nhớ đeo khay tối thiểu 20 – 22 tiếng/ngày để quá trình dịch chuyển răng có thể diễn ra theo đúng kế hoạch.

Ít đau và dễ chịu.

Với niềng răng mắc cài cố định, mỗi khi siết răng bạn sẽ rất ám ảnh nhưng đối với khay niềng răng trong suốt sẽ giảm được tình trạng này. Khay trong suốt tạo ra từ chất liệu nhựa mềm dẻo nên sẽ không gây ra các tổn thương môi má. Và với công nghệ riêng biệt, khay YOLO CLEAR TRAY tạo ra sự di chuyển từ từ, nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả trong suốt quá trình của bạn. (phần này chị làm hình ảnh miêu tả sự dịch chuyển răng nhé ạ)

Lộ trình điều trị rõ ràng, chủ động biết trước kết quả.

Điểm đặc biệt và điểm khác biệt lớn nhất giữa niềng răng trong suốt YOLO CLEAR TRAY so với niềng răng mắc cài cố định là được xem trước kết quả niềng răng của mình dựa trên phần mềm Clincheck. 

Bác sĩ sẽ phân tích video mô phỏng quá trình niềng răng YOLO CLEAR TRAY khi răng dịch chuyển để bạn biết hướng điều trị và thời gian niềng bao lâu. Hơn nữa, bạn có thể xem trước nụ cười mới của mình sau quá trình niềng răng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *